ĐĂNG KÝ LIỀN TAY, RINH NGAY HỌC BỔNG!

100 suất HỌC BỔNG dành cho 100 học sinh ĐẦU TIÊN trị giá 20 triệu đồng/1học sinh/1 năm trong suốt thời gian học tập tại trường. Là trường mầm non DUY NHẤT tại Hà Nội có dịch vụ chăm sóc trẻ chuyên biệt tới 20h mỗi ngày! Dịch vụ siêu HẤP DẪN dành cho ba mẹ yêu bóng đá mùa World Cup! 
✴️ Các bé sẽ THÀNH THẠO cả hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, bước đầu LÀM QUEN với tiếng Trung (từ lớp mẫu giáo nhỡ Lyra 04 tuổi).  Và còn rất, rất nhiều những ƯU ĐÃI khác dành cho bé yêu và quý bậc phụ huynh! 
 
BA MẸ THÂN MẾN! 
Việc lựa chọn trường mầm non cho con luôn là một quyết định khó khăn với hầu hết các bậc phụ huynh, nhất là khi có quá nhiều sự lựa chọn khiến các ba mẹ bối rối! ❓ Vậy, tại sao ba mẹ nên LỰA CHỌN trường mầm non quốc tế Hanoi Center Kids?
1.  Các con luôn được yêu thương, quan tâm và chăm sóc như ở nhà. Với dịch vụ chăm sóc trẻ chuyên biệt tới 20h hàng ngày, trẻ được sinh hoạt vui chơi trong nhà và ngoài trời, được phục vụ bữa ăn tối theo chuẩn đặc biệt của Hanoi Center Kids và được vệ sinh cá nhân theo yêu cầu của phụ huynh. 
2. Các con được dạy dỗ bởi các cô giáo giàu kinh nghiệm và tâm huyết với trẻ. Tất cả các giáo viên của trường đều có chuyên môn nghiệp vụ cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và được tuyển chọn vô cùng khắt khe.
3. Môi trường giáo dục bình đẳng và công bằng, ưu tiên cá nhân hoá từng trẻ cho phép con bạn phát triển tối đa khả năng của mình. Đây là một trong những yếu tố quan tâm bậc nhất tại Hanoi Center Kids, điều mà rất ít trường mầm non quốc tế tại Việt Nam và ngay cả những trường mầm non tại các quốc gia Âu, Mỹ không phải trường nào cũng chú trọng. 
4. Chương trình học song ngữ đa dạng, kết hợp giữa chương trình tiếng Việt được phát triển từ khung chương trình của Bộ Giáo dục đào tạo Việt Nam và chương trình tiếng Anh được phát triển từ khung chương trình giáo dục mầm non chuẩn Anh quốc, tích hợp với chương trình IEYC – chương trình tiền tiểu học quốc tế. Đặc biệt, trẻ còn được làm quen với ngôn ngữ thứ 3 là tiếng Trung.
5. Chương trình học được giảng dạy kết hợp các phương pháp dạy học mới nhất theo định hướng phát triển các kỹ năng thế kỉ 21 (21st century skills): phương pháp Glenn Domann, phương pháp Montessori, phương pháp Reggio Emilia, …
6. Hệ thống lớp học hiện đại và an toàn được trang bị máy chiếu, bảng điện tử thông minh, điều hoà hai chiều ấm về mùa đông và mát về mùa hè, sơn tường bằng sơn từ Nhật Bản không mùi, không độc; đồ dùng thiết bị học bằng gỗ tự nhiên và các chất liệu thân thiện môi trường, tốt cho sức khoẻ của trẻ.
7. Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời được trang bị đầy đủ tất cả các trò chơi học sinh mầm non yêu thích nhất như: nhà bóng, cầu trượt liên hoàn, bập bênh, trampoline,… cộng với khu vực vườn cổ tích được thiết kế đặc biệt giúp trẻ bước vào thế giới cổ tích bằng những khám phá của riêng mình.
8.  Khu vực gymnastic là một trong những khu vực được chú trọng đầu tư nhất để phát triển thể chất của trẻ qua những bài tập thường xuyên hàng ngày. Nhà trường còn đặc biệt chú trọng đến sự phát triển thể chất cá nhân trẻ, năng lực học tập của trẻ thông qua chương trình đào tạo cá nhân tại Evening club.
9. Bữa ăn của các con luôn được chú trọng với các món ăn ngon, đảm bảo cung cấp đủ các nhóm chất dinh dưỡng với nguồn thực phẩm an toàn.
10

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay