Bất ngờ với những bước catwalk như siêu mâu nhí tại

Những dấu ấn của cuộc thi Hồn nhiên áo dài tại Hanoi Center Kids Camp 1 để lại cho phụ huynh và các con tham gia ngày hội vẫn đầy ấn tượng và thuyết phục. Những bước đi tự tin pha chút ngây thơ trên sân khấu Hanoi Center Kids Camp 2018 là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất! Hãy cùng thưởng thức lại màn catwalk có 1không 2 này nhé!



Nếu có ai đặt câu hỏi: “ Đâu là thời điểm khiến phụ huynh trầm trồ nhất trong phần thi áo dài của các con?” thì chắc chắn câu trả lời là phần bắt đầu. Khoảnh khắc các bé gái thướt tha duyên dáng cùng bông sen, tà áo dài, các bạn nam lại đầy bảnh bao trong chiếc gấm lụa cùng nhau xuất hiện như khiến sân khấu muốn vỡ òa trầm trồ ngợi khen!



Phần thi trình diễn được chia làm 2 lượt thí sinh. Các bé mỗi nhóm lại có những nét rất riêng. Nhóm một đầu tiên thì nom có vẻ chững chạc, nhóm sau lại đầy tinh quái. Một sự kết hợp ngẫu nhiên nhưng lại khiến cho người xem đầy thích thú. Quý phụ huynh sẽ ủng hộ cho team nào? Team Phong Cách hay Team Ngộ Nghĩnh nhỉ?



Sân khấu lại như một lần được thôi miên khi đến phần thi cá nhân của các con. Mỗi bé một vẻ, bé thì yêu thích tà áo dài đậm chất Hà Thành xưa, bé thì lại yêu thích tà áo dài cách tân đầy hiện đại, có bạn nam lại cực kì thu hút khi kết hợp tà áo dài với giày thể thao. Hanoi Center Kids Camp 1 thực sự xứng đáng với cái tên sân khấu của sự sáng tạo đúng không nào?
 




Kết thúc phần trình diễn, các bạn còn giao lưu và trả lời những câu hỏi từ phía Ban Giám Khảo. Những câu trả lời ngộ nghĩnh của các bé lại khiến sân khấu tràn ngập tiếng cười của cả quý phụ huynh cùng các bạn khác! Chính những giây phút hồn nhiên này đã trở thành nguồn cảm hứng cho cuộc thi “Hồn nhiên áo dài” và rất nhiều những sự kiện khác mà Hanoi Center Kids Preschool mong muốn tổ chức!



Chúng tôi tin rằng, cuộc thi áo dài tại Summer Camp 2018 là cơ hội tốt cho các con được tự tin thể hiện đúng tính cách và sở thích của mình. Qua mỗi tà áo các con tự lựa chọn và phong cách biểu diễn ngày hôm đó, bố mẹ có ấn tượng với sự tài năng và tự tin của các con chứ?

 

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay