Hanoi Center Kids rộn ràng cùng bé yêu tổng kết chương trình hè Summer Celebration 2018


Vào sáng ngày 31/7/2018, các bé trường mầm non quốc tế Hanoi Center Kids đã cùng nhau tham gia buổi tổng kết chương trình hè 2018 trong không khí vô cùng vui tươi và hứng khởi. Bố mẹ có tò mò các bé yêu đã cùng nhau học và tìm hiểu được những kiến thức bổ ích gì sau hơn một tháng hè chứ? Hãy cùng Hanoi Center Kids một lần nữa hòa mình với không khí của buổi tổng kết này nhé!
Mở đầu cho chương trình, các con đã cùng nhau khởi động với những điệu nhảy rất ngộ nghĩnh. Sân khấu dần được hâm nóng cùng những động tác lắc eo, lắc hông của các bé rồi đây!

 


Tiết mục mở màn cho nội dung chính của buổi tổng kết Cherry Cherry Lady đã được các bé thể hiện cực kì thành công. Những bước nhảy rất tự nhiên, phong cách biểu diễn cũng không kém phần cuốn hút lại còn pha chút ngây thơ chắc chắn đã khiến bố mẹ ngồi phía dưới sân khấu không thể rời mắt! Mặc dù tên gọi của tiết mục là Cherry Lady nhưng các bé trai tham gia cũng không hề kém phần thu hút chút nào.
 



Buổi tổng kết hoạt động hè đã đánh dấu lại những nội dung các con được học trong 6 tuần vừa qua. Các con đã cùng nhau tìm hiểu về quê hương, về tình cảm với gia đình nên trong buổi tổng kết này, bé Tú An gửi gắm hết tình yêu của mình với mẹ vào những câu hát trong trẻo “Mẹ yêu ơi, con yêu mẹ nhiều… Đến lúc con lớn, con sẽ cố gắng chăm ngoan để mẹ được vui…” Dù còn nhỏ, nhưng các con trường mầm non quốc tế Hanoi Center Kids đã tự ý thức được phải yêu thương và giúp đỡ bố mẹ rồi đấy!

 



Xuyên suốt buổi tổng kết, quý phụ huynh tiếp tục được thưởng thức những điệu nhảy tập thể vô cùng ấn tượng không chỉ của các con mà còn từ các cô giáo luôn tâm huyết chăm sóc con từng ngày. Những điệu múa không chuyên nghiệp nhưng đầy mượt mà, uyển chuyển đã nhận được nhiều sự cổ vũ từ các bé. Vậy mới thấy cô trò ở Hanoi Center Kids gắn bó và thương yêu nhau nhiều như thế nào đúng không?

 



Điểm nhấn của chương trình ngày hôm nay phải kể đến tiết mục múa bụng của cô bé Châu Anh đầy tự tin và cá tính. Trong suốt những buổi học hè, Châu Anh vừa học cùng với các bạn những chủ đề như Vòng quanh thế giới, Về quê, Lên rừng,... vừa chăm chỉ cùng cô tập luyện tiết mục đặc biệt này để kịp trình diễn vào sáng nay. Vũ điệu của Châu Anh đã khiến các vị phụ huynh trầm trồ ngợi khen và yêu thích đấy!

 



Buổi tổng kết khép lại vời màn dân vũ “Trống cơm” trình diễn bởi các cô giáo Hanoi Center Kids với phần phụ họa ngẫu hứng từ các bé Bảo Trà, Châu Anh,... Dù không tập luyện trước nhưng các con luôn hào hứng tham gia khi nhìn cô giáo của mình cũng đang trình diễn rất tự tin.

 



Summer Celebration 2018 đã kết thúc cũng như một dấu mốc khép lại mùa hè đầu tiên của các con tại Hanoi Center Kids. Buổi tổng kết có chút hào hứng chào năm học mới lại vương chút nuối tiếc vì sắp phải chia xa một mùa hè rất vui tươi và bổ ích. Như cuối cùng, chúng tôi luôn mong rằng các con sẽ có những hoạt sau nữa đều rất vui vẻ và được thoải mái phát triển như mùa hè 2018.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay