Hanoi Center Kids rộn ràng cùng phụ huynh và các con trong ngày hội Summer Camp 2018

Vào sáng ngày 10/6, ngày hội Summer Camp - Hanoi Center Kids nhí đã được tổ chức thành công rực rỡ trong sự mong đợi và hào hứng của các quý bậc phụ huynh và các em nhỏ. Xuyên suốt ngày hội, các con cùng bố mẹ đã cùng nhau trải nghiệm rất nhiều những cảm xúc tuyệt vời cũng như các tiết mục rất đặc sắc. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Camp 1 để thấy các bé học sinh trường mầm non quốc tế Hanoi Center Kids tài năng như thế nào nhé!



Ngay từ khi bắt đầu đến và tham dự ngày hội, bố mẹ và các con đã cùng nhau chụp những bức hình siêu ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đây chính là những khoảnh khắc ngưng đọng nhất mà Hanoi Center Kids muốn lưu giữ lại! Các con luôn có một nét đẹp trong sáng và ngây thơ, vì thế khu checkin này chính là không gian lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất không chỉ của các con mà của cả gia đình nữa đấy! Ngày hội càng lúc càng thêm hấp dẫn bới sức hút đến từ bác Tôn Ngộ Không cực kì tinh quái và lắm chiêu trò. Chắc hẳn không chỉ các con mà cả bố mẹ cũng đã từng ước có một ngày gặp Tôn Ngộ Không để mượn cây gậy Như Ý đúng không nào? Ước mong đó sẽ không còn xa vời khi cả nhà mình cùng đến tham dự Hanoi Center Kids Camp 1!



Ngày hội đã thực sự trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với những phần trình diễn áo dài và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như khiêu vũ, xiếc,... của các bé học sinh trường mầm non quốc tế Hanoi Center Kids nữa đấy! Những tà áo dài thướt tha nhẹ nhàng kết hợp cùng với màn dancesport nóng bỏng đã đưa quý phụ huynh và các con có được những cảm xúc từ nhẹ nhàng đến bốc lửa, từ không gian của một Hà Thành xưa đến những sân khấu lấp lánh hơn bao giờ hết!


Ngày hội đã kết thúc trong niềm hân hoan có vương chút tiếc nuối của cả quý phụ huynh và các con. Đây thực sự là một hoạt động bổ ích mà Hanoi Center Kids luôn mong muốn và tâm niệm có thể tổ chức cho các bé học sinh để các con có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Bên cạnh Hanoi Center Kids Summer Camp cũng còn rất nhiều những hoạt động bổ ích khác.

Kính mời các quý phụ huynh cùng ngắm lại những khoảnh khắc của con yêu tại Hanoi Center Kids Camp 2018.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay