Chuyến tham quan trải nghiệm tại Công viên Thủ Lệ

Với mong muốn giúp các bé được thay đổi không gian học tập, tham gia các hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu, khám phá về thế giới động vật cũng như rèn luyện một số kĩ năng sống cần thiết, hôm nay, trường mầm non Hanoi Center Kids tổ chức chuyến tham quan trải nghiệm diễn ra tại Công viên Thủ Lệ (Vườn thú Hà Nội).





Các bé vô cùng hào hứng đi khắp mọi nơi của công viên để tìm và xem những con vật mà mình yêu thích như: chú hươu cao cổ với chiếc cổ dài chạm tới cả ngọn cây và những chú khỉ, chú vượn luôn chuyền từ cành cây này sang cành cây khác mà không mệt mỏi.





Đây là cơ hội tuyệt vời để các thầy cô gợi hỏi, giúp các bé thể hiện vốn từ tiếng Anh về tên gọi, đặc điểm, môi trường sống của các con vật, được khám phá những loài vật mới mà mình chưa từng được thấy, được chia sẻ cảm xúc về loài vật mình yêu thích nhất và được gửi tình yêu của mình tới những con thú đáng yêu. Ngoài ra, hoạt động dã ngoại còn giúp các bé có thêm cơ hội được hòa mình cùng thiên nhiên, khám phá những điều kì diệu của cuộc sống; hoạt động ngoài trời... để tăng cường sức khỏe. Nhiều bạn còn chủ động quan sát và quan tâm về công việc của một số nhân viên trong sở thú.




Sau chuyến đi này, các bé không chỉ được rèn luyện về ý thức tập thể, tính tự lập mà còn được học thêm một số kĩ năng quan trọng khác như: biết đi theo sự hướng dẫn của các cô giáo, không đi theo người lạ… và đặc biệt hơn là các bé sẽ học được thêm nhiều điều bổ ích về thế giới động vật kì thú.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay