Hanoi Center Kids Tổng kết năm học 2018-2019

Mới ngày nào đón các con vào trường còn nhiều bỡ ngỡ thế mà giờ đây cô trò Hanoi Center Kids đã cùng nhau trải qua một năm học đầu tiên thành công với rất nhiều dự án và hoạt động thú vị. Các con đã được khám phá thế giới xung quanh thông qua các dự án đa dạng và gần gũi. Bên cạnh việc tìm hiểu khám phá thông qua hoạt động dự án vào buổi sáng các bé còn được tham gia các hoạt động bổ trợ như phát triển thể chất, khoa học và các hoạt động khám phá trải nghiệm, toán học, văn học và thơ ca, cảm thụ âm nhạc, hoạt động sáng tạo,...


Một năm học đã trôi qua và giáo viên chủ nhiệm các lớp đã hoàn thiện bản đánh giá cho từng trẻ ở tất cả các lĩnh vực phát triển: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ và giao tiếp, tình cảm và quan hệ xã hội, thẩm mỹ và kỹ năng sống thể hiện qua hiểu biết của bé về xã hội và bản thân, các kỹ năng, ngôn ngữ, toán học và trí nhớ, cũng như sự phát triển thể chất và giác quan, khả năng tư duy và sáng tạo, âm nhạc, khoa học toàn diện của trẻ. 


Cô trò Hanoi Center Kids đang tưng bừng, háo hức chuẩn bị cho “Lễ tốt nghiệp và Tổng kết năm học 2018 -2019” năm học ghi dấu ấn đầu tiên của các con tại ngôi trường mến yêu này vào 16 giờ ngày 29 tháng 5 năm 2019. Các con sẽ có rất nhiều điều muốn thể hiện và gửi gắm đến cha mẹ trong ngày hội trường này. Sự hiện diện của Quý phụ huynh sẽ giúp các con tự tin tỏa sáng, thể hiện bản lĩnh trên sân khấu do chính cô trò cũng nhau sáng tạo và chuẩn bị.





Nhà trường trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng các con và nhà trường.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay