HANOI CENTER KIDS: Trường mầm non đặc biệt từ THÔNG ĐIỆP đến CƠ SỞ VẬT CHẤT


Trong một thế giới đang liên tục biến đổi, những tiêu chuẩn chung cho một cộng đồng đang dần bị xóa nhòa bởi sự kết nối và giáo dục cũng không phải là một ngoại lệ trong đó. Một trường học mầm non mà vẫn còn áp dụng một tiêu chuẩn giáo dục chung cho tất cả học sinh sẽ sớm phải đóng cửa trong tương lai. Đơn giản vì mỗi một con người cái một khả năng riêng biệt của riêng mình. Một trường mầm non giúp trẻ LÀ CHÍNH MÌNH, phát triển khả năng riêng biệt của bản thân sẽ là tương lai của nền giáo dục quốc dân và Hanoi Center kids là một trong những trường mầm non như vậy.
 

1. Trường mầm non đặc biệt từ THÔNG ĐIỆP đến CƠ SỞ VẬT CHẤT
Với mong muốn nuôi dưỡng và phát triển những tiềm năng bên trong trẻ. Trường mầm non quốc tế Hanoi Center Kids coi mình như một người bạn của trẻ và lớn lên cùng trẻ.
 "Khỏe mạnh về thể chất, thông tuệ về tư duy, độc lập về tri thức,giàu trí tưởng tượng và sự sáng tạo"
 Thông điệp của một tổ chức  giống như LÝ TƯỞNG SỐNG của một con người. Với LÝ TƯỞNG SỐNG rõ ràng, chúng tôi tự tin mang đến cho trẻ những phương pháp giáo dục tiên tiến để TRẺ LÀ CHÍNH MÌNH.
Chương trình giáo dục của Hanoi Center Kids được chắt lọc từ những tinh hoa của nền giáo dục Anh Quốc và Việt Nam. Với chương trình mầm non quốc tế IEYC ( International Early Years Curriculum) bản quyền Anh Quốc kết hợp chương trình của bộ GD & ĐT Việt Nam giúp trẻ phát triển toàn diện 5 lĩnh vực:
  • Thể chất
  • Nhận thức
  • Ngôn ngữ
  • Thẩm mỹ
  • Tình cảm quan hệ xã hội
Chương trình giúp trẻ có được nền tảng giáo dục toàn diện, kết hợp các giá trị truyền thống với giáo dục quốc tế toàn cầu
 
 
Một LÝ TƯỞNG SỐNG khả thi cần một CƠ THỂ KHỎE MẠNH, một THÔNG ĐIỆP khả thi cần một CƠ SỞ VẬT CHẤT tương xứng.
Để thực hiện hóa được thông điệp của mình, chúng tôi đã xây dựng trường mầm non Hanoi Center Kids trên diện tích sử dụng khoảng 7000m2 toạ lạc tại vị trí cửa ngõ vào trung tâm Hà Nội, 187 phố Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân; là một trong những vị trí trung tâm kết nối các khu vực hành chính Mỹ Đình, Thanh Xuân, Trung Hoà Nhân Chính, Ba Đình, là một trong những vị trí lý tưởng cho trẻ học tập.

 
  
Hệ thống lớp học hiện đại và an toàn được trang bị máy chiếu, bảng điện tử thông minh, điều hoà hai chiều ấm về mùa đông và mát về mùa hè, sơn tường bằng sơn từ Nhật Bản không mùi, không độc; đồ dùng thiết bị học đa dạng, hiện đại bằng gỗ tự nhiên và các chất liệu thân thiện môi trường, tốt cho sức khoẻ của trẻ; trang trí lớp học có tính thẩm mỹ cao giúp phát triển tính duy mỹ ở trẻ ngay từ những lứa tuổi đầu đời.
Các phòng chức năng đa dạng được bố trí với diện tích 1000m2 trong cùng một khu vực, được trang bị hiện đại và hấp dẫn: Phòng máy tính, phòng chiếu phim riêng biệt, phòng Lab, phòng vẽ, phòng cảm thụ âm nhạc, phòng đa năng và thư viện tiện ích, khu vực vui chơi trong nhà đầy đủ tất cả các trò chơi học sinh mầm non yêu thích nhất và đặc biệt là khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, đa dạng các loại cây trồng, thân thiện môi trường.

 
 
Một con người đặc biệt phải được phát triển trong một không gian trường học đặc biệt. Một con người biết sống lý tưởng, khỏe mạnh phải được phát triển trong một ngôi Trường có thông điệp tốt, cơ sở vật chất tốt. Đi tiên phong trong GIÁO DỤC TINH HOA, 1 là một ngôi trường ĐẶC BIỆT từ thông điệp đến cơ sở vật chất sẽ cùng trẻ LÀ CHÍNH MÌNH trên nền tảng giáo dục toàn diện, kết hợp các giá trị truyền thống với giáo dục quốc tế toàn cầu.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay