Hanoi Center Kids tưng bừng khai giảng năm học mới 2019 -2020

Hôm nay, ngày 04/9/2019, trường mầm non Hanoi Center Kids (số 187 Nguyễn Tuân, Hà Nội) đã tưng bừng diễn ra sự kiện khai giảng chào mừng năm học mới 2019 - 2020. Đây đã là năm học thứ hai đánh dấu sự phát triển của nhà trường. Ngay từ sáng sớm, bố mẹ cùng các con đã có mặt đông đủ, sớm hơn thường lệ để tham gia ngày hội khai trường đầy ý nghĩa.
Từ cổng trường, giai điệu đáng yêu của những bài hát lứa tuổi mầm non vui tươi đã vang lên để chào đón các bé cùng phụ huynh. Không giống như mọi ngày, hôm nay thật đặc biệt khi phụ huynh cùng các con bước vào khán phòng dự lễ khai giảng.



 Năm học 2019 - 2020, Hanoi Center Kids đón chào toàn thể các bé đến từ các khối lớp. Sau tiếng trống trường rộn rã từ cô Nguyễn Thùy Hương - Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, các bé bước vào sảnh trong không khí hân hoan, trên tay cầm lá cờ đỏ sao vàng tung bay vẫy chào.



Các bé lớp Leo B và Leo S là những gương mặt mới còn đầy bỡ ngỡ ngồi ngay 2 hàng ghế trên của khán phòng.Những bàn tay nhỏ bé hân hoan vẫy cờ chào mừng năm học đầu tiên của mình. Các bé đã nhanh chóng hòa nhập, xóa tan sự bối rối như những chú sư tử nhỏ đầy quyết tâm và dũng cảm rời vòng tay bố mẹ bước vào một môi trường mới.
Dẫn đầu đoàn diễu hành là các cậu bé, cô bé đang yêu và rất hoạt bát đến từ lớp Lynx S. Những gương mặt ngây thơ không giấu nổi cảm xúc hào hứng khi chính các bé được mở đầu đoàn diễu hành chào đón ngày hội của chính các con.
Thuộc lứa tuổi những anh/chị lớn trong trường, các bé lớp Lyra B và Lyra S tự tin bước vào hội trường. Đã gắn bó với Hanoi Center Kids đến năm thứ hai, các bé đã có cho mình biết bao điều bổ ích từ hội họa, âm nhạc, toán,...  trải nghiệm và khám phá cùng thầy cô tại mái trường Hanoi Center Kids từ năm học trước và năm học 2019 - 2020  này sẽ hứa hẹn là một năm học giúp các bé ngày càng trưởng thành hơn, tài năng hơn.
Tiếp theo, ngày hội khai giảng chào đón những em bé “anh chị cả” của Hanoi Center Kids. Đó chính là các bé lớp Phoenix S. Mỗi bạn đều có cho mình một cá tính, năng khiếu riêng song luôn rất đoàn kết và biết chia sẻ, yêu thương. Trong năm học mới, thầy cô nhà trường luôn mong muốn có thể hỗ trợ các bé sải cánh bay lên như những chú phượng hoàng, chuẩn bị hành trang đầy đủ trước khi các bé bước vào bậc tiểu học.



Như hòa mình vào ngày hội, các bé vui đùa với thầy cô, cùng thầy cô, bố mẹ lưu lại những khoảng khắc ngày khai giảng. Nhiều bé rất vui khi vừa được vui chơi với bạn bè, vừa có bố mẹ, ông bà bên cạnh để chia sẻ cảm giác hạnh phúc.




Đóng góp vào sự thành công của ngày hội khai trường hôm nay, đó chính là các tiết mục văn nghệ do chính các bé nỗ lực tập luyện cùng sự hỗ trợ của các thầy cô giáo nhà trường.Các bé lớp Phoenix S đã có tiết mục mở màn đầy ấn tượng với bài múa “Vui đến trường”. Bài múa được thể hiện thuần thục và đầy tự tin đã nhận được tràng pháo tay của cả khán phòng.
Những em bé nhất trường cũng có phần đóng góp với những tiết khiến ai cũng phải chú ý bởi sự đáng yêu của các con. Lớp Lyra B đã trình diễn bài múa thể hiện sự nhanh nhẹn với bài hát A Dam Sam Sam. Là các em bé nhất của trường nhưng các bé lớp Leo B1 cũng đã dũng cảm bước lên sân khấu thể hiện tiết mục “One Little Finger”.



Cực kỳ ấn tượng là phần trình diễn bài “Đi tắm” của các bé lớp Lynx S. Trước khi tới trường, các bé đã được bố mẹ chuẩn bị chu đáo cho những bộ trang phục bãi biển đáng yêu thể hiện đúng với tinh thần bài hát. Khi xuất hiện trên sân khấu, không ít các bạn nhỏ, các thầy cô và phụ huynh phải “ồ” lên ngạc nhiên vì sự đổi mới trong trang phục của lớp Lynx S Không những thế, các con đều rất thuộc bài và và kết hợp ăn ý  hoàn thành tiết mục.



Chương trình được khép lại với những ước mơ với bài múa “Ước mơ ngày khai trường” và bài múa “Ước mơ thiên thần” với sự kết hợp ăn ý giữa cô và trò lớp Lyra S.



Trong ngày khai giảng, có những bé còn bỡ ngỡ khi lần đầu đứng trên sân khấu hay lỡ quên mất một vài động tác múa, tuy nhiên, bố mẹ cùng thầy cô ở dưới luôn là người ủng hộ tinh thần cho các con. Các bé đã thể hiện sự ngây thơ, hồn nhiên ở lứa tuổi của mình, đúng với nỗ lực mà Hanoi Center Kids hướng đến “Let kids be kids - Hãy để trẻ thơ được là chính mình.



Sau buổi khai giảng, các bé đã được tham dự tiệc buffet với nhiều món ăn không chỉ đẹp mắt, ngon mà còn bổ dưỡng như mỳ xào hải sản, cơm cuộn rong biển, hoa quả, bánh ngọt,...
Các con có thể tự lấy những món ăn mà mình thích. Trong tiệc buffet, các bé đã cho các thầy cô, bố mẹ thấy rằng mình đã lớn lắm rồi khi có thể tự chọn món, tự xúc ăn một mình. Đối với những bạn bé hơn, hay những bạn còn đang phân vân không biết nên chọn món nào, vì đĩa nào cũng thật ngon và đẹp mắt thì các cô giáo sẽ hỗ trợ để các bé có được một bữa ăn hoàn toàn không áp lực và vui vẻ.



Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay