Lễ hội trăng rằm tại trường Hanoi Center Kids

Tết Trung thu luôn là những kỷ niệm tươi vui, rộn ràng và đầy ắp tiếng cười với bé. Nào lồng đèn, nào bánh Trung thu, nào ông trăng, chị Hằng, chú Cuội… Với các bé trường mầm non quốc tế Hanoi Center Kids , không khí Trung thu tưng bừng cũng đã về suốt những tuần vừa qua trong các hoạt động bé cùng cô chuẩn bị, trang trí cho buổi lễ trung thu. Với mong muốn đem đến cho các con một không gian lễ hội, một mùa trung thu đậm dấu ấn với các kiến thức về ngày lễ trung thu, tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của ngày tết rất đặc biệt này; đặc biệt mang tới  cho các con và cha mẹ một “Trung thu hội nhập, trung thu đoàn viên", vào chiều 21/09/2018 vừa qua, nhà trường đã tổ chức lễ hội trăng rằm với chủ đề “Thám hiểm mặt trăng" mang đậm chất “truyền thống" mà không kém phần “hiện đại" cùng rất nhiều hoạt động vui chơi gắn kết cha mẹ và các bé.
Đúng 15h00, cô và trò trường Hanoi Center Kids đã sẵn sàng cho chuyến du hành khám phá mặt trăng.
Chương trình gồm 3 phần lần lượt: Hát múa mừng trung thu, thám hiểm mặt trăng, múa lân phá cỗ. Các hoạt động diễn ra đã không những truyền được cảm hứng cho các con thêm yêu ngày lễ truyền thống của dân tộc mà còn khơi dậy một niềm đam mê tìm hiểu và khám phá những điều mới lạ về trung thu mà trước nay các con chưa được biết đến.

Mở đầu chương trình là các màn múa hát truyền thống, giúp khơi dậy cho các con những cảm nhận rất riêng về ngày tết đoàn viên vô cùng đặc biệt của quê hương mình
 

 Trung thu này các con đã được "hội nhập" - khi tham gia hát múa, đóng kịch cùng thầy giáo người bản ngữ, thầy John.
 


Sự cổ vũ rất nhiệt tình từ cha mẹ và niềm yêu thích của con trẻ đã làm nên sự đặc biệt rất riêng, không thễ trộn lẫn của ngày hội tại trường Hanoi Center Kids. Các bạn ngoan, chăm chú và cùng cô tham gia vào biểu diễn các hoạt động trôi chảy - Những hình ảnh này đã cho thấy được sự tự tin hơn, chững chạc hơn và trưởng thành của bé.

 Chương trình thêm đặt biệt và đáng nhớ hơn với hành trình “thám hiểm mặt trăng", nơi cha mẹ và con được tham gia giải mã các câu đố, ký tự để tìm ra đáp án cuối cùng.  Với nhà trường, đây thực sự là một sự kiện “đặc biệt" khi lần đầu tiên có sự tham gia trực tiếp của cha mẹ cùng con trong suốt các hoạt động của chương trình. Các con đã được sống trong không khí "đoàn viên" - khi xung quanh được cha mẹ, ông bà, cô giáo, các bạn đồng hành ở bên.

Ngày hội vui trung thu của các bạn nhỏ đã khép lại với màn múa lân và phá cỗ quanh mâm ngũ quả sắc màu, cùng chú cuội chị Hằng hát vang bài hát “rước đèn trung thu”. Sau đây là một vài hình ảnh về lễ trung thu của các bạn nhỏ trường Hanoi Center Kids:










Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay