Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Chung vui với không khí ngày tựu trường trong cả nước, cô và trò trường mầm non Hanoi Center Kids đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng đầu tiên để chào đón năm học mới 2020 - 2021.

 

Với cô và trò trường Hanoi Center Kids, mùa khai giảng năm nay thực sự rất đặc biệt bởi đây chính là ngày khai trường trong mùa dịch COVID-19, với tiếng trống trường được vang lên báo hiệu một năm học mới sẽ đến với mái nhà Hanoi Center Kids. Buổi lễ đã được diễn ra trong không khí gần gũi, tràn đầy tiếng cười.

 

Những bạn nhỏ mới vào trường bước từng bước chập chững nhưng lại đầy tự tin và vui cười là những hình ảnh nổi bật nhất xuyên suốt lễ khai giảng. Cô giáo và các cha mẹ không phải lo con sẽ bỡ ngỡ, rụt rè; các em nhỏ trường Hanoi Center Kids rất tự tin và chủ động khi tham gia cùng cô giáo tổ chức ngày hội tựu trường; cô giáo và cha mẹ chỉ cần đứng từ xa theo dõi các hoạt động của con. Đặc biệt trong buổi lễ có các tiết mục biểu diễn khoa học, pha trộn màu sắc được các em thực hiện ngay trên sân khấu với những tiết mục nhảy múa, võ thuật, ca hát,... Các em đã thể hiện đúng tinh thần Hanoi Center Kids, xứng đáng là những công dân toàn cầu năng động, tài giỏi trong tương lai.

 

Phát biểu tại lễ khai giảng, cô Nghiêm Thị Kim Trâm, hiệu trưởng trường khẳng định: “Với tâm huyết và tình yêu nghề, các thầy cô giáo trường mầm non Hanoi Center Kids sẽ luôn đồng hành cùng mỗi em nhỏ, đóng vai trò như một người bạn, cùng lắng nghe và định hướng phát triển cho các em, để mỗi em nhỏ Hanoi Center Kids có thể trở thành một công dân toàn cầu chủ động, tự tin, sáng tạo, biết yêu thương”. Cô cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các quý phụ huynh đã tin tưởng và lựa chọn Hanoi Center Kids để gửi gắm các con - gửi gắm tình yêu của bố mẹ, và cam kết sẽ cùng nhà trường chăm sóc, dạy dỗ các con bằng tất cả tình yêu thương. Lời phát biểu của hai cô đã nói lên những tâm huyết, quyết tâm của toàn thể cán bộ giáo viên trường, cam kết sẽ làm nên một năm học thành công, cam kết sẽ đem đến cho cho các bé một môi trường học năng động, hiện đại, tự chủ; giúp các em không chỉ ngoan hơn, tự tin hơn mà còn thông minh, tài giỏi và phát triển toàn diện.


















Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay