Ngày hội thể thao SPORTS DAY 2019

Vậy là sau bao ngày háo hức chờ đợi và hăng say tập luyện, hôm qua các bạn nhỏ Hanoi Center Kids đã được cùng nhau tham dự Ngày hội thể thao trong không khí vui vẻ và náo nhiệt.

1. Mở màn ấn tượng



Mở đầu cho chương trình hội thao là màn diễu hành vô cùng sôi động đến từ các khối lớp trong toàn hệ thống. Các con cùng cô giáo tự tin diễu hành quanh sân khấu, chào khán giả và cùng hô vang cao khẩu hiệu của ngày hội thể thao SPORT DAY.
Các bạn nhỏ Hanoi Center Kids cùng cha mẹ của mình còn được chứng kiến màn rước đuốc của thầy và trò. Thầy John cùng các con giơ cao ngọn đuốc đi qua quanh sân khấu, ngọn đuốc đó sẽ cháy mãi trong suốt hành trình của ngày hội thể thao Hanoi Center Kids, đó còn là biểu tượng của tinh thần thượng võ, ý chí và sức mạnh mà Hanoi Center Kids muốn chuyển tải đến các con.





Sau những màn mở đầu ấn tượng giống như một kỳ Olympic thu nhỏ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn nhỏ trong toàn trường. Các con đã tập luyện rất hăng say và thành quả là hôm nay các con đã biểu diễn vô cùng tự tin trước rất nhiều bạn bè, thầy cô và cha mẹ mình.

2. Hanoi Center Kids SPORTS DAY với những trò chơi bổ ích
Sau các dự án học tập đầy bổ ích, các con đã được chơi rất nhiều trò chơi tại trường, lớp và Hanoi Center Kids SPORTS DAY là cơ hội để các con được thể hiện lại những trò chơi mà các con đã được thực hành trong suốt quãng thời gian vừa qua. Không chỉ là thực hành lại những trò chơi mà các các con còn thể hiện được sức mạnh, tinh thần thể thao với cha mẹ của mình và đem tinh thần đó đi thi đấu cùng với các bạn trong toàn trường.


 



Không chỉ có các bạn nhỏ mà đến với Hanoi Center Kids SPORTS DAY, các bố mẹ cũng rất hào hứng tham gia cùng con vào những trò chơi vận động. Dù đã đến chiều nhưng khu vực diễn ra chò chơi kéo co vẫn diễn ra vô cùng sôi động.



Có thể nói trò chơi kéo co nói riêng và các trò chơi được trường thiết kế trong hội thao nói chung đã mang lại cho các con những giờ phút hoạt động vô cùng thú vị. Qua đó các con được hiểu hơn về những tác dụng của việc luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình. Kết thúc các trò chơi cũng là lúc các lớp được Ban giám hiệu trao giải cho những cố gắng không biết mệt mỏi của mình. Giải nhất đã thuộc về lớp LYNX, cùng với đó là 2 giải nhì dành cho 2 lớp LYRA S1 và LYRA B1, 2 giải ba dành cho 2 lớp LEO S1 và LEO B1 và giải đặc biệt dành cho các anh chị lớp lớn PHOENIX.



Hanoi Center Kids SPORTS DAY tuy đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí và cảm xúc của phụ huynh và các con.

3. Hạnh phúc và khỏe mạnh
Chỉ diễn ra trong khoảng hơn 2 tiếng nhưng ngày hội thể thao Hanoi Center Kids 2019 đã chuyển đến các con rất nhiều những chương trình, hoạt động bổ ích. Các con đã được sống trong không khí của một kỳ thế vận hội thu nhỏ, được tham gia những trò chơi vận động phù hợp với lứa tuổi, được thi đấu với những bạn nhỏ đến từ các cơ sở trong hệ thống. Hơn tất cả các con hiểu được việc luyện tập thể thao mang lại cho bản thân mình sức khỏe và niềm vui.
Đóng lại dự án thể thao, với việc tổ chức một ngày hội với rất nhiều hoạt động bổ ích, Hanoi Center mong muốn gửi đến phụ huynh và các bạn nhỏ thông điệp: Hãy tập luyện thể thao mỗi ngày, hãy cho con ra ngoài nhiều hơn để con được tắm nắng, tắm gió, tắm niềm vui và lớn khôn hơn mỗi ngày.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay