Những bài học thú vị từ thiên nhiên tại Hanoi Center Kids

  Mùa hè đã đến mang theo những tia nắng vàng rực rỡ trên khắp các tán cây, bãi cỏ của Hanoi Center Kids. Trong mùa hè này, Hanoi Center Kids đã khởi động dự án mới mang tên "Thiên nhiên xung quanh bé".
 



Đây là một dự án đầy thú vị với những hoạt động trong và ngoài lớp đầy bổ ích. Các bé sẽ được khám phá thiên nhiên thông qua các thí nghiệm, các bức tranh hay là qua các trò chơi. Từ những thí nghiệm bong bóng, ... của các anh chị lớp lớn đến hoạt động tạo hình của các bé nhà trẻ, tất cả đều tạo nên một bức tranh đầy màu sắc cho mùa hè này. Với sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô, các bé đều hết sức hào hứng tham gia các hoạt động học, đánh tan những lo lắng sau khi đi học trở lại vì thời gian nghỉ dịch COVID-19.
 

















Hanoi Center Kids mong rằng, qua dự án này, tình yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường sẽ được truyền đạt trọn vẹn đến các bé. Hi vọng rằng dưới sự chỉ bảo của các thầy cô, kĩ năng và tư duy của các bé sẽ được trau dồi, sẵn sàng trở thành những "công dân toàn cầu" trong tương lai.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay