Noel đỏ ấm áp yêu thương

Vừa qua ngày 23/12 trường mầm non quốc tế Hanoi Center Kids tổ chức Lễ tổng kết dự án tháng 12 với chủ đề Animal (Thế giới động vật quanh em), đồng thời cũng phát động phong trào Hành trình Hanoi Center Kids - Lan toả yêu thương lần 2. Kết thúc dự án cũng là lúc Noel vừa tới, vậy là các bạn nhỏ cùng một lúc được trải nghiệm tất cả những sự mới lạ trong thế giới động vật, những sự ấm áp của tình thương yêu sẻ chia khó khăn và những sắc đỏ ngập tràn với ông già Noel yêu quý.



Trong các hoạt động trải nghiệm về thế giới động vật, các bạn được đi tham quan công viên thủ lệ và được nghe, được nhìn trực tiếp những con thú ở các môi trường sôngs khác nhau, sự thích nghi khác nhau....
Bên cạnh đó các con còn được cùng nhau xây dựng nên một khu rừng, một trang trại riêng biệt theo trí tưởng tượng của mình tại lớp học. Điều này giúp các con ghi nhớ rất nhanh vào tâm trí, phương pháp học tập này mang lại hiệu quả cao trong tư duy của trẻ.








Với Hành trình Hanoi Center Kids - Lan toả yêu thương, các con hiểu được sự sẻ chia giúp đỡ những bạn nhỏ kém may mắn hơn mình, các con biết trân trọng quần áo, sách vở, biết yêu thương bố mẹ khi đã cho các bạn những điều tốt đẹp nhất. Trong đó các bạn sẽ chia sẻ những điều tốt đẹp đó tới các bạn nhỏ tại Trung tâm chăm sóc trẻ khuyết tật Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. 
Từ đó sắc đỏ ấm áp trong ngày lễ giáng sinh an lành, các bạn ấy đã biểu diễn rất nhiều tiết mục văn nghệ, khuyên góp quà từ ông già noel,từ bố mẹ và chính cả đồ dùng của bản thân mình để gửi tới các bạn nhỏ tại Trung Tâm. Một Noel ý nghĩa, tràn đầy niềm vui và tiếng cười của các bạn sẽ lan toả tới các bạn nhỏ ở những nơi khác ngoài trường.
Mời các bạn nhìn lại những khoảnh khắc ấm áp ấy của các em trường Mầm non quốc tế Hanoi Center Kids nhé!!!!! Cho đi là hạnh phúc.



Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay