Sự kiện trải nghiệm Tết HCK 2021 của trường mầm non Hanoi Center Kids

Những ngày này, khi không khí Tết Nguyên Đán đang rạo rực khắp nơi, cô trò Trường Mầm non Hanoi Center Kids lại tưng bừng chuẩn bị và đón chờ chuỗi sự kiện Tết độc đáo sắp tới. Năm nay, với nhiều ý tưởng mới lạ, sự kiện chào đón Tết 2021 hứa hẹn mang tới cho các bạn nhỏ những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất.



Trường Mầm non Hanoi Center Kids xin thông báo tới Quý Phụ huynh lịch sự kiện Tết 2021 như sau:

Phần 1: Vui văn nghệ chào đón Tết Hanoi Center Kids
Phần 2: Trải nghiệm trò chơi Tết (trò chơi kéo co, câu cá, bịt mắt đập quà, nhảy bao bố)
Phần 3: Trải nghiệm ngày Tết (gói bánh Chưng cùng nghệ nhân, xin chữ ông đồ, tô tượng và làm đèn lồng Tết)



Tham gia trải nghiệm Lễ hội Tết tại Hanoi Center Kids, các con sẽ được cùng nhau tìm hiểu về ngày Tết cổ truyền trên mọi miền tổ quốc thông qua những biểu tượng của Tết truyền thống như bánh chưng, bánh dày, mâm ngũ quả, câu đối đỏ, hoa đào, hoa mai, và một số trò chơi dân gian ngày Tết.



Đặc biệt với chương trình văn nghệ chào đón Xuân Tân Sửu được đảm nhiệm bởi các em bé trường mầm non Hanoi Center Kids sẽ mang đến cho ba mẹ thưởng thức những màn múa vô cùng ấn tượng mang phong cách hiện đại nhưng vẫn lưu giữ được những giá trị của giáo dục Việt Nam với đầy nét Xuân duyên dáng trong tà áo dài truyền thống và khăn xếp.



Qua sự kiện thực tế này chắc chắn các bạn nhỏ sẽ hiểu được hơn ý nghĩa phong tục tập quán ngày Tết của người Việt Nam, giúp trẻ thêm hứng thú hơn, và yêu hơn văn hóa Tết của dân tộc ta.



Những hoạt động thú vị chào đón Xuân Tân Sửu của Trường Mầm non Hanoi Center Kids chuẩn bị sẵn sàng để “bùng nổ”, hứa hẹn nhiều bất ngờ và ấn tượng nhất. 

Xin trân trọng kính mời bố mẹ tham gia chương trình Trải nghiệm Tết HCK 2021 vào lúc 15h00 chiều thứ 6 ngày 29/01/2021 tại sân trường. Chắc chắn ba mẹ và các bé sẽ được cùng trở về tuổi thơ trong một không gian Tết của người Việt thật ý nghĩa và sum vầy.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay