Trẻ con không phải để ngoan

Đó là tư duy cũng như cách thuyết giảng của các nhà tâm lý học mong muốn gửi tới các bậc phụ huynh trên toàn thế giới và đặc biệt là ở Việt Nam.
Hiện nay, có rất nhiều phụ huynh than phiền "tại sao trẻ nhỏ ngày càng khó bảo, hay quấy khóc, ăn vạ, thậm chí lì lợm, phá phách, mất tập trung..." cha mẹ nuôi dạy con hết sức chu đáo, từ bữa ăn, giấc ngủ, vui chơi cho đến học tập ở những môi trường tốt nhất. Nhưng tại sao họ vẫn mệt mỏi, nhiều khi là strees khi chúng không nghe lời, mặc dù phụ huynh cũng tìm hiểu và áp dụng một vài phương pháp "dạy con không đòn roi" tuy nhiên vẫn không hiệu quả nhiều lắm.
Trẻ con sinh ra, bản chất là tò mò, khám phá và mong muốn tìm hiểu thế giới xung quanh chúng diễn ra như thế nào? thêm nữa chúng đều muốn được thể hiện bản thân mình bằng cách mè nheo, gây sự chú ý từ người khác và thích tự mình làm mọi việc theo kiểu "bắt chước người lớn". Điều này dẫn tới việc trẻ sẽ có những hành động bộc phát mà không theo cách chỉ dạy nào của cha mẹ.




Trẻ không chỉ lớn, ăn, học, chơi mà còn phát triển tư duy và cảm xúc tâm lý theo từng ngày. Để hiểu con, hiểu quá trình phát triển logic tâm sinh lý trẻ thì việc các bậc phụ huynh cho con tham gia học giáo dục sớm là vô cùng quan trọng để "Bố mẹ thông thái nuôi dạy con hạnh phúc".
Đây cũng là chủ đề chính của Hội thảo nuôi dạy con theo phương pháp tâm lý được tổ chức vào sáng thứ 7, ngày 22/6/2019. Địa điểm: Tại trường mầm non quốc tế Hanoi Center Kids, dành cho tất cả các bậc phụ huynh trên địa bàn Hà Nội. Hanoi Center Kids rất hân hạnh được đón tiếp các quý phụ huynh. Hẹn gặp các quý phụ huynh vào buổi sáng thứ 7 ngày 22/6/2019.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay