Christmas Show ấm cúng tại Hanoi Center Kids

Hòa chung không khí đón Giáng Sinh trong cả nước, hôm qua, thứ ngày 23/12, các bé mầm non trường Hanoi Center Kids đã có một ngày đón lễ Noel tại trường thật vui và bổ ích. Ngay từ khi ở nhà, bé nào cũng muốn đến lớp thật sớm, ăn thật nhanh để kịp thay trang phục Noel để tham dự chương trình ”Christmas Show” tại trường. Đây là chương trình đã được Ban giám hiệu trường chuẩn bị rất kĩ vì vậy sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các bé nhân dịp đón Giáng Sinh năm nay.

Christmas Show 2020 diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động tại trường như: bé được ông già Noel tặng quà, tham gia biểu diễn văn nghệ và ăn buffet mừng Giáng sinh. Không khí chào đón Giáng sinh hết sức tưng bừng, náo nhiệt và nhộn nhịp bởi sự tham gia của các thầy cô và cả các quý phụ huynh nữa. Đây không chỉ là trải nghiệm tuyệt vời với những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn là dấu ấn về tuổi thơ tuyệt đẹp của các bé bên bố mẹ, cô giáo ngay chính mái trường thân yêu mà cũng là cơ hội để các bé thêm mạnh dạn, tự tin hòa nhập, giao lưu cùng với các bạn trong các sự kiện chung tại trường, trên khuôn mặt các bé luôn rạng ngời niềm vui sướng.

Chương trình biểu diễn văn nghệ giữa các lớp mầm non hết sức đặc sắc, các bé cùng hát, cùng múa, cùng hòa theo điệu nhạc Giáng Sinh với nhiều động tác, trang phục Noel khá lạ mắt và đáng yêu. Màn kết thúc chương trình chào đón Giáng Sinh mang lại cho các bé đầy sự bất ngờ, thú vị bởi có sự xuất hiện của một nhân vật mà các bé rất mong đợi đó chính là ông già Noel, được gặp gỡ và nhận lời chúc của ông già Noel khiến nhiều bé mầm non vô cùng vui sướng và thích thú. Sau đây là một số hình ảnh thú vị về chương trình “Christmas Show”, chúng ta cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các bé nhé!

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay