Buổi Talk Show

Ngày 12/10 vừa qua Hanoi Center Kids đã tổ chức một buổi Talk Show nhỏ về chủ đề "Học tiếng Anh thông qua trải nghiệm" với sự tham gia của các phụ huynh và giáo viên bản ngữ tại trường.



Nội dung của buổi Talk Show nói về việc phát triển tiềm năng ngôn ngữ và duy trì tính ham học hỏi của trẻ em thông qua các hoạt động trải nghiệm với tiếng Anh ngay từ những năm đầu đời. Trẻ em bắt đầu làm quen với tiếng Anh từ lứa tuổi mẫu giáo là một hành trình khám phá, vui chơi và tận hưởng niềm vui một cách háo hức và hiệu quả. Quá trình học-chơi, chơi-học này mang lại nhiều lợi ích không chỉ về mặt ngôn ngữ, tư duy, hay kĩ năng mà có thể nhiều lợi ích khác mà cha mẹ cũng bất ngờ. TạI buổi Talk Show “Học tiếng Anh thông qua trải nghiệm” của trường Hanoi Center Kids, các giáo viên viên bản ngữ đạt chuẩn Quốc tế giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ đã giải đáp cho phụ huynh những cơ sở lý luận học tiếng Anh thông qua trải nghiệm và hướng dẫn Quý phụ huynh cách tương tác tiếng Anh cùng con tại nhà. Hanoi Center Kids tin rằng qua buổi Talk Show này, các phụ huynh sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh cho các con bằng các phương pháp trải nghiệm.

Cảm ơn các phụ huynh đã tham gia buổi Talk Show "Học tiếng Anh thông qua trải nghiệm" của Hanoi Center Kids. Rất mong gặp lại mọi người trong buổi Talk Show tiếp theo.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay