Học trải nghiệm miễn phí một tuần tại Hanoi Center Kids

Một năm học tập và trải nghiệm thông qua các dự án thực tế, chúng mình đã học được rất nhiều điều, khám phá thế giới xung quanh một cách chân thực nhất, điều này giúp chúng mình hiểu và ghi nhớ dễ dàng hơn.

Vậy những ngày hè có gì hấp dẫn không nhỉ? Chúng mình đang rất háo hức chờ đợi những trải nghiệm mới, hấp dẫn, kì lạ và vô cùng sôi động.

Hè này chúng ta có gì nào? Các dự án liên quan tới mùa hè như: tắm biển, khám phá khoa học, cùng nhau vào bếp và trẻ em trên thế giới với những nền văn hóa khác nhau. Sau những ngày trải nghiệm thú vị này chúng mình sẽ được đi cắm trại hè, sẽ được nhảy múa các vũ điệu hawai đầy màu sắc, chưa hết đâu chúng mình còn được thiết kế thời trang và làm người mẫu nữa đó.

Học mà chơi và chơi mà học, vui lắm, thích lắm nên chúng mình cứ muốn đến trường suốt thôi. Háo hức mong chờ lắm rồi nè, các bạn có muốn tham gia cùng chúng mình thì đăng ký trải nghiệm ngay đi nhé! Trường mình đang có chương trình ‘’Học trải nghiệm miễn phí một tuần’’ đấy các bạn ạ! Hãy cùng chúng tớ khám phá những điều thích thú, vui vẻ, ý nghĩa tại Hanoi Center Kids nào các bạn.


 

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay