LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023 TRƯỜNG MẦM NON TRUNG TÂM HÀ NỘI - HANOI CENTER KIDS PRESCHOOL

Vào ngày 28/4 vừa qua, tại Trường Mầm non trung tâm Hà Nội - Hanoi Center Kids Preschool đã diễn ra buổi lễ Tổng kết năm học 2022 - 2023 trong không khí vui tươi và đầy hứng khởi. Buổi lễ là dịp để thầy cô và phụ huynh cùng nhìn lại quá trình trưởng thành của các bé, đồng thời chúc mừng học sinh lớp PHOENIX tốt nghiệp, chuẩn bị bước chân vào mái trường Tiểu học.


Năm học 2022 - 2023 là một năm học đặc biệt, năm học đầu tiên các con được học trọn vẹn sau đại dịch Covid. Tuy có nhiều thách thức phải vượt qua nhưng với sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ sư phạm nhà trường, cùng với đó là sự tin tưởng, chia sẻ và đồng hành của quý phụ huynh dành cho Hanoi Center Kids, năm học vừa qua đã kết thúc với nhiều kết quả đáng tự hào. 


Với  các thầy cô Ban giám hiệu và đại diện Ban lãnh đạo của trường Mầm non Hanoi Center Kids, buổi lễ tổng kết đã mở đầu với những tiết mục văn nghệ vô cùng đáng yêu do chính các bé luyện tập và biểu diễn.

 



Những giai điệu rộn ràng, điệu múa uyển chuyển, bước nhảy của các tiết mục như: Tazan, What make you beautiful, Tình bạn diệu kỳ, Tchu cha cha, Panama… cùng với  những động tác mạnh mẽ, dứt khoát trong tiết mục võ thuật  làm không khí của trường nóng hơn bao giờ hết. Khán giả ai cũng “tan chảy” trước màn “khoe tài” vô cùng dễ thương của các bạn nhỏ.
 


 


Bên cạnh việc được cháy hết mình tại “concert thu nhỏ”, Trường Mầm non Hanoi Center Kids còn tổ chức tiệc buffet cho các bạn nhỏ, quý phụ huynh và giáo viên, cán bộ nhà trường. Các thầy cô và các bậc phụ huynh có dịp để giao lưu, trò chuyện và hiểu rõ hơn về công tác giảng dạy của trường.

 



Trường Mầm non trung tâm Hà Nội gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý phụ huynh đã đồng hành cùng bé và trường trong suốt năm qua. Cảm ơn ba mẹ vẫn luôn hỗ trợ, chung tay cùng nhà trường để tạo ra một môi trường học tập an toàn, hiệu quả cho các con. 

 



Và cũng không quên dành sự tri ân đến các thầy cô - những người luôn giữ sự nhiệt huyết trong giảng dạy và dành sự yêu thương, quan tâm tận tình đến các mầm non dễ thương. Hy vọng rằng các phụ huynh sẽ tiếp tục đồng hành và phối hợp cùng nhà trường và các thầy cô giáo, hướng đến một mục tiêu chung là nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho các bé mầm non thân yêu.

 



Hanoi Center Kids mong muốn lưu giữ mãi trong ký ức các bé những ấn tượng tốt đẹp, những tình cảm ấm áp yêu thương về ngôi Trường Mầm non trung tâm Hà Nội - một nơi khởi đầu cho bước đường học tập của các bé sau này.

 

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:


 

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay