TRƯỜNG MẦM NON TRUNG T M HÀ NỘI TỔ CHỨC BÉ VUI TẾT THIẾU NHI 1/6

Sáng ngày 25/5, trong không khí buổi lễ kết thúc năm học 2022-2023 Trường Mầm non Hanoi Center Kids tổ chức vui Tết Thiếu nhi 01/6 cho học sinh toàn trường. Nhà trường đã có những món quà và bữa buffet chào mừng ngày lễ với các con. 

 

Năm học 2022- 2023 là năm học đầu tiên các con được học trọn vẹn sau kỳ dịch Covid kéo dài. Cả nhà trường, thầy cô, phụ huynh và các bạn học sinh đều có những khó khăn nhưng đã đều cùng nhau nỗ lực và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 


Trong buổi lễ, các bạn được theo dõi những tiết mục văn nghệ đến từ các lớp. Các bạn nhỏ lớp nhà trẻ cũng góp những tiết mục rất vui nhộn.



Đặc sắc nhất phải kể đến tiết mục hát chia tay của các bạn lớp mẫu giáo lớn PHOENIX. Bài hát không chỉ cho thấy sự chững chạc, lớn khôn của các con mà còn là minh chứng cho phương pháp giáo dục của Mầm non Hanoi Center Kids.



Kết thúc năm học, các con bước vào tuần nghỉ hè cũng là dịp chào đón Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nhà trường đã có những món quà gửi đến từng bạn học sinh. Đây là món quà động viên, khuyến khích cho một năm học tập chăm chỉ, cũng là quà tặng nhân ngày của các con.

Kết thúc buổi lễ, các con có bữa liên hoan buffet toàn trường. Rất nhiều món khoái khẩu của các con được nhà trường chuẩn bị. 


Vậy là kỳ nghỉ hè đã đến, hẹn gặp lại các con tại trường vào ngày 5/6. Chúc các con có kỳ nghỉ hè vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

 

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay