TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH LỚP PHOENIX ĐỖ VÀO CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TIÊU BIỂU CỦA THÀNH PHỐ

Năm học 2022-2023 đang đến những ngày cuối cùng. Đây cũng là lúc các con lớp 5-6 tuổi chuẩn bị những bước chân đầu tiên vào mái trường mới mang tên Trường Tiểu học. Trường Mầm non Trung tâm Hà Nội tuyên dương các con đã đỗ vào các trường Tiểu học tiêu biểu của Thành phố như Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Tiểu học Lý Thái Tổ, Trường Tiểu học MARIE CURIE, Trường Liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội, …

 

Một mùa hè nữa lại đến, báo hiệu năm học sắp kết thúc. Đây cũng là lúc cô và trò Trường Mầm Non Trung Tâm Hà Nội - Hanoi Center Kids bước vào những ngày ôn tập cuối cùng của năm học. Đặc biệt là các bạn lớp mẫu giáo lớn - PHOENIX, khi mà tới đây, các con sẽ bước vào một môi trường hoàn toàn mới, mang tên Trường Tiểu học.

    

    Với nguyên tắc “Những năm đầu đời là giai đoạn quan trọng nhất trong cuộc đời của trẻ”, Trường Mầm non Hanoi Center Kids luôn chú trọng môi trường học cho các con. Hỗ trợ các con học tập và phát triển theo nhịp độ riêng biệt từng cá nhân. Từng bài học, từng kỹ năng được xen kẽ trong những giờ vui chơi, giờ trải nghiệm để tìm ra và kích thích sở thích, đam mê và năng lực cá nhân của từng bé. Và nay, các con đỗ vào các trường tiểu học tiêu biểu của Thành phố, chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường cũng như tâm huyết của các thầy cô giáo.

    

    Trường Mầm Non Hanoi Center Kids xin chúc mừng các bé có tên sau: Bạn Đỗ Lê Minh, bạn Đỗ Tùng Lâm, Tạ Vũ Khánh Chi đỗ vào Trường Liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội. Bạn Tạ Vũ Khánh Chi, Nguyễn Ngọc Châu Anh đỗ vào trường Tiêu học Lý Thái Tổ. Bạn Lê Bảo Hân đỗ trường Tiêu học Đoàn Thị Điểm. Riêng bạn Hoàng Bảo Khang đỗ 4 trường: Tiểu học Nguyễn Siêu, Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Trường Liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội và trường Tiểu học Marie Curie.

Bạn Hoàng Bảo Khang đỗ cả 4 trường Tiểu học Marie Curie, Nguyễn Siêu, Ngôi Sao Hà Nội, Đoàn Thị Điểm.

Bạn Đỗ Lê Minh và Đỗ Tùng Lâm cùng vào trường Trường Liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội.
Bạn Tạ Vũ Khánh Chi đỗ hai trường là Tiểu học Lý Thái Tổ và Ngôi Sao Hà Nội.

Bạn Nguyễn Ngọc Châu Anh đỗ vào trường Tiểu học Lý Thái Tổ.

Bạn Lê Bảo Hân đỗ vào trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm.


 

Nhà trường cùng với đội ngũ giáo viên  vinh dự được quý phụ huynh tin tưởng, đồng hành cùng các con trong suốt những năm tháng đầu đời. Chúc các con vững tin vào mái trường tiểu học và luôn nhớ về mái trường Mầm non Hanoi Center Kids thân yêu!

 

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay