Vì sao trường Mầm non Hà Nội Center Kids được nhiều ba mẹ review tốt nhất Hà Nội?

Mầm non là cấp học đầu tiên trên con đường tri thức của trẻ. Trường mầm non có vai trò vô cùng quan trọng trong việc giáo dục nhân cách, phát huy năng khiếu bẩm sinh, và ảnh hưởng rất lớn đến việc định hướng tương lai của các con. Vì vậy, việc lựa chọn trường mầm non cho con luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Cùng tìm hiểu xem vì sao trường Mầm non Hà Nội Center Kids lại nhận được nhiều review tốt từ ba mẹ đến vậy nhé!

1. Cơ sở vật chất đẳng cấp, khang trang

Tọa lạc tại quận Thanh Xuân - vị trí cửa ngõ đi vào trung tâm Hà Nội, trường mầm non Hà Nội Center Kids (HCK) có cơ sở vật chất vô cùng đẳng cấp. Khuôn viên trường rộng rãi, hiện đại với tổng diện tích sử dụng lên đến hơn 7000 m2. Với các lợi thế về vị trí địa lý như: là trung tâm kết nối các khu vực hành chính Mỹ Đình, Thanh Xuân, Trung Hoà Nhân Chính, Ba Đình; gần các công viên Hoàng Minh Giám, công viên Cầu Giấy, trung tâm chiếu phim Quốc gia Láng Hạ, các trung tâm thương mại và nhiều công trình tiện ích khác; ba mẹ sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển, đưa đón khi cho con theo học tại trường.

Đặc biệt, HCK là một trong số ít trường Mầm non tại Hà Nội sở hữu bể bơi tiêu chuẩn cho các bé. Không chỉ thường xuyên được vui chơi giải nhiệt, trẻ còn được trang bị đầy đủ những kỹ năng và bài học bổ ích về hoạt động bơi lội, giúp các con tránh được những rủi ro trong khi vui chơi với môi trường nước.

2. Hệ thống phòng chức năng chất lượng cao, không gian học tập truyền cảm hứng

Một trong những yếu tố "gây say đắm" các bậc phụ huynh nhất, và quyết định cho con theo học trường Mầm non Hà Nội Center Kids là trường sở hữu số lượng khủng phòng học và phòng chức năng. Mỗi phòng đều được đầu tư kỹ càng về trang thiết bị, giáo cụ học tập và không gian phù hợp nhằm truyền cảm hứng cho trẻ, tạo điều kiện cho trẻ vui chơi và học tập, phát triển toàn diện 5 kỹ năng quan trọng của trẻ mầm non.

Phòng thư viện

Rất nhiều thể loại sách, truyện bằng tiếng Anh và tiếng Việt từ các nhà xuất bản nổi tiếng được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt tạo hứng thú và sự tò mò cho trẻ. Các con có thể thoải mái lựa chọn những câu chuyện mình thích và kể lại cho các bạn nghe, hoặc kể chuyện sáng tạo theo ý nghĩ của mình.

Phòng đọc truyện cổ tíchKhông có mô tả ảnh.Tại đây, các bé sẽ được hóa thân thành những chàng hoàng tử khôi ngô, những nàng công chúa xinh đẹp, cùng vô vàn các nhân vật huyền bí khác với không gian cổ tích cực sinh động. Hàng tuần sẽ có các giờ học đọc thơ, giờ học làm văn, giờ đọc truyện. Thông qua đây, các con được khai thác năng khiếu tối đa, tăng cường khả năng diễn đạt ngôn ngữ và trí nhớ...

Phòng mỹ thuậtKhông có mô tả ảnh.Phòng mỹ thuật chuyên biệt và kho học liệu mỹ thuật đa dạng được trang trí rất đẹp mắt nhằm khơi nguồn sáng tạo cho trẻ, tạo điều kiện để trẻ tự thực hiện, tích cực tham gia vào các hoạt động tạo ra sản phẩm.

Phòng cảm thụ âm nhạcKhông có mô tả ảnh.Cảm thụ âm nhạc rất quan trọng trong việc nâng cao khả năng ngôn ngữ của trẻ, đồng thời kích thích khả năng sáng tạo và tăng khả năng biểu lộ cảm xúc cho các con. Chính vì vậy, HCK đầu tư một phòng chuyên biệt với không gian sáng tạo, nhạc cụ mới mẻ, giúp các con có thể đắm chìm vào thế giới âm nhạc và cảm thụ âm nhạc một cách tốt nhất.

Phòng múaKhông có mô tả ảnh.Không gian phòng múa hiện đại và rộng rãi, đảm bảo an toàn đến từng chi tiết nhỏ cho các con. Phòng được bố trí gương lớn cùng nhiều dụng cụ tập múa đem lại không gian hiện đại. Tại HCK, giờ học múa được đưa vào lịch học chính của các con (1 tuần/1 buổi)

Phòng khám phá khoa họcKhông có mô tả ảnh.Với trẻ Mầm non, khoa học luôn là một hành trình khám phá hấp dẫn và thú vị. 2-5 tuổi là giai đoạn vàng để khai mở tiềm năng, phát triển trí tuệ và sáng tạo cho trẻ.

Phòng khám phá khoa học tại Hà Nội Center Kids được trang bị rất nhiều mô hình thực tế sẽ. Đây sẽ là nơi tất cả các bé đều sẽ được trở thành những nhà khoa học tí hon, tự tay thao tác trên nhiều học cụ, giáo cụ để tiến hành những thí nghiệm đơn giản về chủ đề gần gũi cuộc sống.

Phòng Gym KidsKhông có mô tả ảnh.Với mục tiêu tập trung phát triển thể chất cho trẻ, trường đặc biệt đầu tư thiết kế phòng Gym Kids với không gian rộng rãi, đa dạng các dụng cụ và đồ chơi tập Gym phù hợp giúp các con phát triển thể lực một cách tốt nhất.

Khu vui chơi trong nhà

Khu vui chơi trong nhà cũng có đầy đủ trò chơi, dụng cụ luyện tập mà các bé mầm non yêu thích nhất như: Nhà bóng, cầu trượt liên hoàn, bập bênh, trampoline...Ngoài những giờ học tại các phòng chức năng, các con cũng sẽ được sinh hoạt vui chơi tại đây nhằm giúp các con thay đổi không khí, thoải mái hơn.

3. Kết hợp chương trình Mầm mon tiên tiến Quốc Tế với chương trình đổi mới của Bộ GD & ĐT Việt Nam

Hà Nội Center Kids là một trong số ít trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chương trình giáo dục bản quyền Anh Quốc IEYC (Chương trình giáo dục mầm non Quốc tế của Fieldwork Education – một Tổ chức giáo dục hàng đầu tại Anh Quốc) kết hợp với chương trình học của Bộ Giáo dục & Đào tạo cho trẻ mầm non.

Mục tiêu giáo dục xuyên suốt của trường là: "Kiến tạo môi trường học Quốc Tế, song hành giữ vững giá trị của giáo dục Việt Nam". Trẻ sẽ được dạy sử dụng Tiếng Anh và Tiếng Việt một cách tự nhiên nhất. Các con sẽ có cơ hội được hòa mình vào một môi trường giáo dục tiên tiến toàn diện, hỗ trợ phát triển tối đa tiềm năng cá nhân. Điều này sẽ là tiền đề giúp các con phát triển đồng đều cả về tư duy lẫn thể chất, là hành trang giúp các con trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

4. 100% giáo viên có trình độ vượt chuẩn

Đội ngũ giáo viên tại trường Mầm non Hà Nội Center Kids với 100% có trình độ chuyên môn vượt chuẩn. Thầy cô đều là những giáo viên dày dặn kinh nghiệm và nghiệp vụ, xử lý tốt các tình huống sư phạm.

Quan trọng hơn cả, toàn bộ Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên tại Hà Nội Center Kids luôn tâm huyết với nghề, thấu hiểu, kiên nhẫn và tôn trọng trẻ. Thầy cô luôn tận tình dạy dỗ và chăm sóc các con, thực hiện nghiêm túc quy tắc ứng xử đạo đức nhà giáo.

5. Nơi để trẻ được là chính mình

Khác với các phương pháp giáo dục mầm non cũ thường sẽ lấy giáo viên làm trung tâm, phương pháp giáo dục tại trường Mầm non Hà Nội Center Kids sẽ lấy lấy trẻ làm trung tâm, ưu tiên phát triển năng khiếu của mỗi cá nhân trẻ, giúp các con luôn được là chính mình.
Hà Nội Center Kids là nơi trẻ được là chính mình

Mỗi em bé tại Hanoi Center Kids sẽ là những em bé được phát triển toàn diện 5 lĩnh vực của trẻ mầm non bao gồm: Phát triển thể chất, phát triển nhận thức, phát triển thẩm mỹ, phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm - Kỹ năng xã hội

6. Là trường có chế độ dinh dưỡng học đường đứng top tại Hà Nội

Hà Nội Center Kids là trường mầm non thuộc top các trường có chế độ dinh dưỡng học đường tốt nhất Hà Nội với:
- Nguồn thực phẩm sạch, tươi
- Thực đơn chuẩn, phong phú theo mùa
- Chuyên gia dinh dưỡng giỏi, tính toán và cân đối chế độ ăn cho trẻ

- Thường xuyên thay đổi các hình thức tổ chức bữa ăn, tạo cho trẻ hứng khởi và có kỹ năng tự phục vụ khi ăn.

 

7. Mở khóa tiềm năng trí tuệ cho trẻ, chú trọng giáo dục phát triển thể chất

​Trí tuệ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Trường Mầm non Hà Nội Center Kids chọn lọc và kết hợp chương trình Mầm non tiên tiến Quốc tế với chương trình đổi mới của Bộ GD & ĐT Việt Nam, đưa ra chương trình giáo dục phù hợp giúp trẻ có được nền tảng giáo dục toàn diện. Các hoạt động tự quan sát, khám phá và nhận thức tại trường sẽ tạo tiền đề cho việc tiếp nhận, khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ.

Trẻ được phát triển đồng đều về cả trí tuệ và thể chất

Trường Mầm non Hà Nội Center Kids luôn chú trọng việc giáo dục phát triển thể chất cho trẻ. Trẻ cần có thể trạng tốt để đáp ứng các nhu cầu về hoạt động vui chơi, học tập mỗi ngày. Nhà trường luôn trao đổi thường xuyên, phối hợp chặt chẽ với phụ huynh theo dõi sát sao tiến trình phát triển của các con, định hướng và đưa ra giải pháp giúp con khỏe mạnh, phát triển chiều cao tối ưu. Bên cạnh đó, Hanoi Center Kids đưa vào chương trình học bộ môn Gymnastic với hơn 10 hoạt động tổng phối hợp giúp củng cố và rèn luyện sự vận động của trẻ ở các khía cạnh: Sức nhanh, sức mạnh, sức bền, sự dẻo dai và khéo léo.
Từ đó, tạo nền móng vững chắc cho trẻ phát triển đồng đều cả về thể chất và trí tuệ, là tiền đề giúp trẻ có được tương lai và cuộc sống tốt đẹp hơn.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay