WATER HOLIDAY - KHUẤY ĐẢO MÙA HÈ CÙNG HANOI CENTER KIDS PRESCHOOL

Để xua tan đi cơn nóng của mùa hè cũng như tạo cơ hội cho các bé vui chơi thoải thích cùng gia đình và bạn bè, Trường Mầm non Trung Tâm Hà Nội (Hanoi Center Kids Preschool) đã tổ chức “Lễ hội nước” cực kỳ náo nhiệt ngay tại sân trường.

 

Dù trời nắng nóng nhưng ngay từ đầu giờ chiều, cán bộ, nhân viên và các cô giái Trường Mầm non Hanoi Center Kids đã tất bật trên sân chuẩn bị các hoạt động hấp dẫn, sẵn sàng chào đón các bạn đến với “thế giới” của những trò chơi nước đầy thú vị. 

Mở đầu là màn giao lưu hỏi đáp về ngày Sinh nhật Bác 19/5 và các câu hỏi liên quan lễ hội nước. Các con lớp mẫu giáo lớn PHOENIX ra dáng là đàn anh đàn chị, không câu hỏi nào là làm khó được các bạn ấy. Câu nào cũng đuọc trả lời rất nhanh chóng. 

Các tiết mục văn nghệ đến từ các khối lớp LEO, LYNX, LYRA, PHOENIX. Thay vì các bộ trang phục biểu diễn như thường lệ, hôm nay bạn nào cũng diện đồ bơi vô cùng đáng yêu. Chủ đề văn nghệ hôm nay cũng là các bài nhảy nhí nhảnh, sôi động để chào đón mùa hè.


Riêng với lớp LYRA, các bạn nhỏ đã đóng góp cả tiết mục nhảy và tiết mục biểu diễn thời trang. Những bộ cánh đầy sắc màu, đủ các kiểu dáng được tôn lên nhờ dáng đi uyển chuyển, biểu cảm đáng yêu của các bé. Dù là “dân” mới gia nhập sàn runway nhưng bé nào cũng rất tự tin, thần thái vô cùng đỉnh cao.


Ngay khi bước vào không gian của lễ hội, các bạn nhỏ đã không thể rời mắt khỏi những quả bong bóng nước xanh, đỏ, tím, vàng và rất nhiều trò chơi hấp dẫn đang chờ các bạn khám phá. Nào là bóng cùng những không gian trò chơi như gánh nước, câu cá, bắt cá, đong nước… Đặc biệt còn có cả khu vực chơi súng nước và ném bóng nước cũng được các bạn nhỏ và phụ huynh yêu thích.


Có những bạn nhỏ tỉ mẩn câu từng con cá, những bạn khác lại bị lôi cuốn bởi trò chơi ném bóng nước, vui hơn cả khi được nhún nhảy theo điệu nhạc và đắm mình trong làn nước mát lạnh. Tiếng nô đùa hòa trong những bài hát đặc trưng của lễ hội té nước, đã tạo nên âm thanh náo nhiệt lan tỏa khắp ngôi trường.


Dường như niềm vui không chỉ dành riêng cho các bạn nhỏ mà các thầy cô, phụ huynh Hanoi Center Kids cũng vui lây khi được cùng các bạn hòa mình vào những trò chơi vui nhộn. Và có thể nói rằng mỗi một hoạt động tại trường luôn là một sợi dây kết nối thầy cô với các bạn nhỏ và giữa các bạn nhỏ với nhau, giúp san sẻ niềm vui và ghi lại những kỷ niệm ngọt ngào tại ngôi trường thân yêu.


Sân chơi Lễ hội nước là dịp để các bạn vui chơi thả ga, vận động nâng cao thể chất, giải nhiệt mùa hè và gắn kết tình cảm bạn bè với nhau. Mặt khác, đây cũng là dịp bố mẹ có thể xem các con biểu diễn, vui chơi, thấy được kết quả học tập, phát triển của con tại Mầm non Hanoi Center Kids.


Không chỉ là trường mầm non, Hanoi Center Kids còn được ví như “Ngôi nhà thứ 2” của các bạn nhỏ. Tại đây, các bé được vui chơi, học hỏi và trải nghiệm những điều bổ ích trong cuộc sống từ các bài học hay và nhiều hoạt động thú vị. Hy vọng, Trường Mầm non Trung Tâm Hà Nội sẽ là chiếc nôi vững chắc, nuôi dưỡng các bạn nhỏ lớn khôn và vươn cao hơn trong tương lai.

 

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay