Tầm quan trọng của sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc nuôi dạy trẻ

Bí mật của các cô giáo Hanoi Center Kids chia sẻ - sao trẻ dễ nghe lời cô giáo hơn mẹ?
Đến với Hanoi Center Kids, bé yêu trở nên ngoan ngoãn, nghe lời và trưởng thành hơn. Bí mật lớn này đã khiến không ít ba mẹ cảm thấy tò mò. Mời quý vị cùng đọc ngay bài chia sẻ này để hiểu hơn về chương trình giáo dục tại
trường mầm non quốc tế kể trên.
Đảm bảo các thông tin hay mà chúng tôi nói tới sẽ không lãng phí thời gian của bạn một cách vô ích đâu!
Vì sao bé yêu nghe lời các cô giáo tại trường Hanoi Center Kids?
Ai sinh con ra cũng mong muốn bé trở thành những đứa trẻ ngoan, xinh yêu như một thiên thần. Thế nhưng mỗi trẻ là một thế giới với cá tính rất riêng biệt . Nhiều phụ huynh cảm thấy lo lắng khi con họ thường xuyên không nghe lời, hay khóc hờn.
Bé còn biết làm nũng và đòi hỏi bằng được những nhu cầu của mình(đồ chơi, đồ ăn, …). Nhiều người lớn thậm chí phải “bó tay” vì không có cách nào khắc phục những nhược điểm lớn kể trên. Thế nhưng đến với Hanoi Center Kids, tất cả nhanh chóng được sắp xếp lại theo đúng ý bé yêu.
Hanoi Center Kids đang áp dụng chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế. Theo đó, trẻ được đưa vào các bài học, trò chơi rất gần gũi, được giáo dục đúng cách.

  • Một ngày ở trường, trong mọi hoạt động các cô thường xuyên động viên khích lệ trẻ. Điều này khiến bé hào hứng và hăng say tham gia.

  • Lứa tuổi trẻ Mầm Non các bé rất hiếu động, thay vì để trẻ ngồi nghiêm túc trong các lớp học, Hanoi Center Kids lại mang tới chương trình đào tạo với 80% là các hoạt động vui chơi, lồng ghép các bài học bổ ích. Ngoài chương trình học IEYC bản quyền của Anh Quốc các con được học các môn năng khiếu như: bóng rổ, Gym, cảm thụ âm nhạc, bơi, múa….

  • Cũng vì điều này, bé bị “mê hoặc” trong chính thế giới đầy màu sắc và những điều mới lạ nên luôn vui vẻ, hợp tác tốt với cô và các bạn hơn.

Hanoi Center Kids mang lại môi trường giáo dục thân thiện giúp bé khám phá những điều hay
Phần đa số khi các bé mới đi học ở một số trường Mầm Non, những ngày đầu hay quấy khóc, khó ăn, ít ngủ…. Nhưng  khi các con đến với trường mầm non Hanoi Center Kids ba mẹ sẽ thấy con mình thích đến lớp với thầy cô bạn bè hơn là ở nhà. Điều này sẽ làm cho các ba mẹ yên tâm hơn.
Sở dĩ trường làm được điều này vì đội ngũ giáo viên mầm non trong trường đều có kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề mình đã chọn, được đào tạo bài bản. Hơn thế nữa, tình yêu với trẻ nhỏ chính là động lực lớn giúp các cô thực hiện tốt vai trò của mình.

Kết hợp cùng chương trình giáo dục ưu việt, Hanoi Center Kids đang là nơi gửi gắm bé yêu của không ít phụ huynh nhằm giúp con của họ tự lập, tự tin hơn khi bước vào giai đoạn tiểu học và các trường liên cấp tiếp theo.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay