Con đã lớn khôn rồi bố mẹ ạ!

Mỗi ngày con đến lớp, được học được chơi cùng các thầy cô và các bạn con rất vui bởi mỗi ngày trôi đi là một ngày trải nghiệm nhiều điều thú vị: Từ học hát tiếng anh với thầy Jonh và cô Nessa đến học vẽ, học nặn đồ chơi với cô giáo của mình, con còn được học bơi, học gymkids, học nhảy học múa, học nấu ăn, học khám phá khoa học… 
Nhưng thích thú và hào hứng nhất vẫn là những giờ đi dã ngoại trải nghiệm thực tế bên ngoài cánh cổng trường. Mỗi lần được đi, chúng con được khám phá và tìm kiếm được rất nhiều thứ mới lạ, con nhận biết và hiểu rõ hơn về những gì cô giáo dạy con ở trường. Chúng con được đi rất nhiều nơi thông qua những dự án học. Mỗi một lần đi là một lần trải nghiệm đáng nhớ, nó in sâu vào tâm trí của chúng con, nhưng không lần nào giống lần nào cả, mỗi lần đều khác lạ, đều thú vị và điều đó làm chúng con hào hứng vô cùng. Ví dụ như đi tham quan Văn Miếu, Bảo tàng Địa chất, Thủy cung, Công viên Thanh Xuân,...


Và hôm nay, cũng là một ngày đáng nhớ của chúng con bố mẹ ạ! Lần đầu tiên con được tự tay trồng hoa trong vườn bằng cách xới đất lên rồi cắm cây hoa xuống, sau đó đắp đất vào để cho cây đứng được, cuối cùng là tưới nước cho cây để cây sống. 

Chưa hết đâu, chúng con còn tự tay bắt vịt, chúng cứ chạy và chúng con cứ đuổi theo, nhưng chúng hiền lắm, con bắt nó lên mà nó không kêu chỉ nhìn con thôi. Sau đó chúng con được bác thợ làm vườn đưa đi bắt cá ở một cái hồ nước nhỏ, công việc này thật sự thú vị và hấp dẫn bố mẹ ạ! Cả đàn cá bơi tung tăng mà chúng con lấy cái rổ nhỏ nào úp, nào chụp, nào hớt lên…thành quả của chúng con là những chú cá to đùng nhé! Bố mẹ xem ảnh mà xem. 

Còn nhiều hoạt động như cho gà ăn này, đi hái ổi này, đi máy bay và đi hái rau nữa, nhưng đến giờ uống sữa và ăn bánh rồi nên chúng con ngồi nghỉ ở một cái nhà chòi lợp bằng lá mía (cô giáo con bảo thế), nhưng thích lắm ạ! Nó vừa mát, vừa thơm lại vừa lạ nữa, nên chúng con cứ ngồi mãi không muốn về chút nào. 

Một ngày trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa ở trang trại Bá Tân ngày hôm nay là một kỷ niệm ghi sâu và tâm trí chúng con để một tuổi thơ đầy ắp những tri thức và niềm vui theo con suốt cuộc đời. Học mà chơi và chơi mà học, con thực sự khôn lớn mỗi ngày thông qua các chuyến dã ngoại trải nghiệm thực tế như thế này, bố mẹ đừng lo nữa nhé, con đã có thể tự tay làm mọi thứ rồi đấy! Cảm ơn bố mẹ, cảm ơn thầy cô và nhà trường đã cho chúng con những ngày vui vẻ, thích thú và đầy kỷ niệm đáng nhớ. Con sẽ kể mãi, kể mãi cho những chuyến đi sau này trong hành trang bước vào cuộc đời của con. Những ngày đáng nhớ tại trường mầm non quốc tế Hanoi Center Kids thân yêu! 

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay