Cùng Hanoi Center Kids đón xuân Canh Tý 2020

Tết vẫn luôn là thời khắc thiêng liêng với những người con đất Việt, ký ức về tết xưa vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí của rất nhiều người, nhưng để được sống trong không gian và văn hóa của “tết xưa” thì không phải ai cũng có những trải nghiệm đặc biệt này, nhất là các em nhỏ.



Với mong muốn các bạn nhỏ có một không gian đậm chất truyền thống, một sân chơi rộn ràng của tết, bằng những kỹ năng thực tế về chương trình giáo dục bản quyền IEYC và những kiến thức trong dự án học, mỗi dịp năm cũ sắp qua, không gian trường lớp lại được cô trò Hanoi Center Kids trang trí đậm chất truyền thống, đậm chất xuân - Như tết xưa vẫn thế.



Chương trình “Hanoi Center Kids - Tết Canh Tý 2020” là điểm nhấn trong dự án "Năm mới và lễ hội" mà trường đang triển khai, đây là hoạt động truyền thống của Hanoi Center Kids vào mỗi dịp tết đến xuân về. Ngày hội xuân diễn ra tại sảnh của trường, với những khu tiểu cảnh tết cổ truyền như: Câu đối, lì xì, hoa đào, hoa mai... do chính tay các bé Hanoi Center Kids làm nên qua dự án học. 



Các bé cùng nhau hào hứng trang trí sản phẩm như lì xì, tò he,... Qua đây các bé được hiểu hơn về những thứkhông thể thiếu trong tết cổ truyền, phát triển kỹ năng vận động tinh và làm việc theo nhóm.





Ngoài việc tái hiện không gian chợ quê truyền thống qua khu tiểu cảnh tết đặc trưng, các bé còn được tìm hiểu cách làm bánh chưng dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy, các cô đấy ạ.





Với không gian tết đậm chất truyền thống, Hanoi Center Kids - Chào xuân Canh Tý đã giúp các bé tìm hiểu thêm bản sắc của dân tộc. Hanoi Center Kids tin rằng, dù xã hội có phát triển đến đâu, những nét văn hóa mới từ nhiều nước trên thế giới du nhập vào Việt Nam đi chăng nữa thì những nét đẹp trong văn hóa truyền thống vẫn còn nguyên giá trị như xưa.

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay