Học tiếng Anh cho trẻ nhỏ có khó không?

Tiếng Anh là môn học ngày càng được nhiều cha mẹ lựa chọn cho bé tham gia học từ rất sớm. Bởi các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng từ 3 đến 5 tuổi (độ tuổi mẫu giáo) là giai đoạn “VÀNG” của sự phát triển ngôn ngữ. Nhiều chuyên gia ngôn ngữ còn khẳng định đợi bé 7 tuổi mới học tiếng Anh là quá trễ. Theo đó, giai đoạn 3 – 5 tuổi là thời điểm lý tưởng để bé học tiếng Anh cho trẻ mầm non. 



Nhiều người ví bộ não của trẻ mầm non như một miếng bọt biển. Nếu được tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm, miếng “bọt biển” này “thấm hút” càng tốt. Từ những nghiên cứu và kết luận khoa học, ngày càng nhiều phụ huynh cho con học tiếng anh từ rất sớm. Cũng có vô số chương trình học tiếng Anh cho trẻ mầm non ra đời.
Để tận dụng “thời điểm vàng” này, phụ huynh nên tìm hiểu và lựa chọn những chương trình chất lượng, những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi uy tín. Vì đây là lúc xây những “viên gạch” ngôn ngữ đầu tiên tạo “nền móng” vững chắc cho quá trình học tiếng Anh sau này của trẻ.




Tại trường Hanoi Center Kids với đội ngũ giáo viên của tiếng Anh bao gồm cả người Việt Nam và người bản ngữ đều được tuyển chọn kỹ lượng, có bằng cấp chuyên môn đạt chuẩn Quốc tế và được đào tạo chuyên sâu về tâm lý học tiếng Anh của trẻ lứa tuổi mầm non. Do vậy, với tỉ lệ 50% giáo viên người Việt trực tiếp đứng lớp cả ngày sẽ giúp bé vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu khi mới làm quen với tiếng Anh. Giáo viên bản ngữ sẽ lên lớp theo tiết và giúp bé được hòa mình vào môi trường sử dụng tiếng Anh chuẩn. 






Còn chần chừ gì nữa, ba mẹ hãy liên hệ ngay trường mầm non Hanoi Center Kids để bé được tham gia lớp học mầm non đạt chuẩn Quốc tế về chương trình tiếng Anh với chi phí hợp lý!

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay