Lễ hội Halloween 2019

Halloween (hay còn gọi là lễ hội hoá trang) là một lễ hội thường niên được tổ chức vào 31/10 hằng năm, được coi như một ngày tết, một lễ hội vui nhất trong năm đặc biệt là đối với các bé bởi những hoạt động vô cùng kỳ bí và hấp dẫn. Và hôm nay các bé tại trường mầm non Hanoi Center Kids đã khiến mọi người phải ngạc nhiên về khả năng hóa trang và biểu cảm của các bé. Các bé đã hoá trang thành những chú ma ca rồng, những siêu nhân, hay những cô phù thuỷ nhỏ hết sức đáng yêu, xinh xắn.





Và không thể không nhắc đến sự chuẩn bị và trang trí buổi lễ của các cô giáo và các bạn nhỏ. Đó là một không gian tuy đơn giản nhưng lại rất phù hợp với không khí Halloween với những chú dơi, trái bí ngô, hay những chú nhền nhện được bày trí khắp nơi. Trong suốt thời gian diễn ra buổi tiệc, không khí luôn tràn ngập những tiếng vui đùa của các bé khi tham gia biểu diễn và chơi trò chơi như: vận động ném bóng, thi gắp táo, đua nhện,... <3 Và thỉnh thoảng, đâu đó lại xuất hiện những tiếng la hét vô cùng hoảng sợ của các bé khi tham gia hoạt động "Trick or Treat" để xin kẹo. Dù la hét như thế, nhưng mỗi khi chơi xong, các bé lại muốn được trải nghiệm, khám phá hơn nữa, chứ không hề nhút nhát như bố mẹ vẫn thường nghĩ. Sau khi đi xin kẹo từng phòng thì các bé đã thấm mệt và ngay lập tức bà phù thuỷ đã phù phép cho các bé có một bữa tiệc buffet ngon tuyệt với các món ăn vô cùng hấp dẫn.




Ngoài sự kiện chính diễn ra hôm nay thì trong lễ hội này, các bé còn được tham gia hoạt động làm bánh Halloween hết sức ngộ nghĩnh. Các bé từ lớp Leo đến lớp Phoenix đều hào hứng tham gia làm những chiếc bánh ngón tay, bánh nhện hay cả bánh cupcake đầy màu sắc.
Như vậy là một mùa Halloween với những niềm vui bất ngờ và không kém phần thú vị đã khép lại, nhưng những kí ức vui vẻ, đáng nhớ sẽ luôn luôn tồn tại trong tâm trí mỗi người chúng ta, đặc biệt là các bé trường Hanoi Center Kids. Vì với các bé, trường mầm non Hanoi Center Kids đã là ngôi nhà thứ hai, luôn mang lại niềm vui cho các bé. Hẹn gặp lại tất cả các bé vào mùa Halloween tiếp theo với những hoạt động hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn và đáng sợ hơn nữa nhé

Các tin khác

Đăng ký nhập học ngay